Giới thiệu Vòng tay bát nhã tâm kinh khắc chữ VẠN may mắn. phước lành và đầy ý nghĩa
VÒNG TAY BÁT NHÃ TÂM KINH KHẮC CHỮ VẠN MAY MẮN, PHƯỚC LÀNH VÀ ĐẦY Ý NGHĨA
Chất liệu: Inox cao cấp
Màu sắc: Trắng - Vàng
Kích thước: Size M – Size S
Vĩnh viễn không bị đen , không gây dị ứng
Khách hàng sẽ cảm nhận rõ về chất lượng khi cầm trên tay
SHIP HÀNG TOÀN QUỐC
Sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ dù với chất liệu cứng như inox
Bề mặt có độ sáng bóng cao
Chất liệu INOX vĩnh viễn không bị đen hay gỉ sét , nước và các hóa chất thông thường cũng không thể làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
Bạn có thể đeo trọn đời với sản phẩm này
Sản phẩm gồm 1 x vòng tay bát nhã tâm kinh khắc chữ vạn
MÔ TẢ:
Vòng tay bát nhã tâm kinh khắc chữ VẠN may mắn, phước lành và đầy ý nghĩa được thiết kế chạm khắc vô cùng công phu và tỉ mĩ với vẻ đẹp sang trọng, thời trang nhưng cũng như là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho chính bạn hay bạn bè, gia đình, người thân.
Vòng tay bát nhã tâm kinh được chạm khắc sâu rõ nét tạo nên nét độc đáo cùng với màu sắc sáng bóng, chất liệu inox cao cấp vĩnh viễn không o-xy hóa tôn lên nét vĩnh cửu, trường tồn như ý nghĩa mà sản phẩm mang lại.
Chữ Vạn nguyên tiếng Phạn là Swastika được phiên âm là “Thất-lợi-bạt-tha” và được dịch nghĩa là “cát tường hải vân” (vầng mây lành trên biển) hay “cát tường hỷ triền” (vòng xoay tốt lành). Vì vậy khi người sở hữu vật khắc chữ Vạn thường mang ý nghĩa ước nguyện những điều tốt lành, may mắn.
Bên cạnh đó, sở dĩ hình chữ Vạn xuất hiện ở ngực của Đức Phật là để nói lên cái ý nghĩa giác ngộ vẹn toàn của Phật. Vị trí chữ Vạn ở chính giữa ngực Đức Phật là tượng trưng cho lý Trung Đạo, không nghiêng về bất cứ bên nào, vượt ngoài đối đãi.
Ngoài ra, Bát nhã tâm kinh là một bài kinh rất nổi tiếng trong Phật giáo với hiệu dụng hết sức đặc biệt, giúp tâm mình dần trở nên: thanh tịnh thân tâm, an lạc thân tâm, giảm tiêu dần nghiệp lực, phá ngã chấp, phát triển dần tứ vô lượng tâm: Từ, Bi, Hỉ, Xả.
Tâm Kinh Bát Nhã Ba La Mật Đa
Ngài Bồ Tát Quán Tự Tại khi thực hành thâm sâu về trí tuệ Bát Nhã Ba la mật, thì soi thấy năm uẩn đều là không, do đó vượt qua mọi khổ đau ách nạn.
Nầy Xá Lợi Tử, sắc chẳng khác gì không, không chẳng khác gì sắc, sắc chính là không, không chính là sắc, thọ tưởng hành thức cũng đều như thế.
Nầy Xá Lợi Tử, tướng không của các pháp ấy chẳng sinh chẳng diệt, chẳng nhơ chẳng sạch, chẳng thêm chẳng bớt.
Cho nên trong cái không đó, nó không có sắc, không thọ tưởng hành thức.
Không có mắt, tai, mũi, lưỡi, thân ý. Không có sắc, thanh, hương vị, xúc pháp. Không có nhãn giới cho đến không có ý thức giới.
Không có vô minh, mà cũng không có hết vô minh. Không có già chết, mà cũng không có hết già chết.
Không có khổ, tập, diệt, đạo.
Không có trí cũng không có đắc, vì không có sở đắc.
Khi vị Bồ Tát nương tựa vào trí tuệ Bát Nhã nầy thì tâm không còn chướng ngại, vì tâm không chướng ngại nên không còn sợ hãi, xa lìa được cái điên đảo mộng tưởng